Auto Call là hệ thống cho phép tự động thực hiện đồng loạt hàng trăm cuộc gọi ra theo một danh sách nhập sẵn. Khách hàng sẽ được gọi đồng loạt hoặc lần lượt và được phép tương tác ngược với tổng đài của doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm được lượng lớn thời […]
Dịch vụ Call Center có một vai trò quan trọng trong việc phát triển doanh nghiệp và tăng doanh số nhưng rất nhiều người thường bỏ qua. Trong bài viết này, cùng phân tích một dịch vụ mà các doanh nghiệp hiện đại bắt buộc phải có để vượt trội – dịch vụ call center. […]
Công nghệ VoIP dựa trên Cloud cho phép bạn gọi từ bất kỳ đâu bằng điện thoại di động, máy tính, máy tính xách tay hoặc điện thoại VoIP bằng việc chỉ sử dụng 1 số điện thoại VoIP. Vậy đầu số VoIP là gì? Có những lợi ích gì khi sử dụng đầu số […]
III. Định tuyến cuộc gọi có những lợi ích gì? Định tuyến cuộc gọi không chỉ là một công nghệ trong tổng đài Call Center, nó còn mang lại lợi ích tuyệt vời cho cả khách hàng và Doanh nghiệp. Một số lợi ích có thể kể đến như sau: Cải thiện trải nghiệm của […]
Trong tổng đài ảo, có được định tuyến cuộc gọi (Call Routing) phù hợp sẽ giúp kiểm soát tốt và tăng hiệu suất làm việc của Doanh nghiệp bạn. Có rất nhiều cách để định tuyến cuộc gọi, nếu bạn còn chưa có ý tưởng định tuyến cuộc gọi cho Doanh nghiệp mình, bài viết […]
Tai nghe tổng đài và IP phone là hai thiết bị chuyên sử dụng trong tổng đài ảo, giúp quá trình tương tác với khách hàng trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu cho doanh nghiệp của bạn thì đâu mới là sản phẩm phù hợp hơn? […]
1. Tìm hiểu chung về tổng đài và CRM: TỔNG ĐÀI: Kênh liên lạc chính thức của các Doanh Nghiệp đối với khách hàng, với ưu điểm cài đặt dễ dàng và dễ sử dụng, quản lí cuộc gọi với Khách hàng thuận tiện ở bất cứ vị trí nào bởi tính năng được cài […]
Dịch vụ tổng đài ảo đã và đang ngày càng phổ biến trong các Doanh nghiệp. Có rất nhiều nhà cung cấp hệ thống, tuy nhiên mỗi nhà cung cấp đều đưa ra một mức giá dịch vụ khác nhau về giải pháp này, vậy các yếu tố nào sẽ ảnh hưởng đến chi phí […]
Làm sao để biết được giá của dịch vụ tổng đài ảo? 1. Bảng giá cố định Thông thường các nhà cung cấp đều công khai chi phí sử dụng dịch vụ hệ thống tổng đài ngay trên website của họ. Bạn có thể có được cái nhìn tổng quan nhất về ngân sách và […]
Với hệ thống tổng đài VoIP, bạn có được một công cụ kinh doanh mạnh mẽ với chi phí chỉ bằng một phần nhỏ so với những gì cần thiết để cài đặt và duy trì một trung tâm cuộc gọi truyền thống. Không phải tất cả các nhà cung cấp dịch vụ VoIP đều […]