Tổng đài nói chung là một hệ thống chuyển mạch tự động trong doanh nghiệp. Đây được xem là hệ thống chuyển mạch giúp các cuộc gọi nội bộ và các cuộc gọi ra ngoài đều diễn ra trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp. Hiện nay trên thị trường có 2 […]
Tổng đài chăm sóc khách hàng hiện nay luôn được doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn. Không chỉ với mục đích tăng trải nghiệm của khách hàng mà còn tăng hiệu quả kinh doanh và doanh thu. Trong đó, Outbound call center luôn là lựa chọn cho các kế hoạch kinh doanh kiểu mới. Trong […]
Khi tìm hiểu về hệ thống Call Center chắc chắn bạn sẽ nghe đến Outbound Call Center và ứng dụng Inbound Call Center. 2 thuật ngữ này rất thường gặp vì nó chỉ hai bộ phận chính yếu nhất của Call Center. Trong bài viết này, CALLIO sẽ giải thích chi tiết về Inbound Call […]
Như đã biết, VoIP giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả làm việc cho nhân viên cũng như giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, rất nhiều doanh nghiệp khi bắt tay chọn lựa các nhà cung cấp VoIP thường gặp khó khăn về phần chi phí VoIP. Nguyên nhân do không có cái […]
Với sự phát triển không ngừng của ngành viễn thông, việc sử dụng điện thoại để nghe gọi đã trở thành một việc cực kỳ “lỗi thời”. Thay vào đó, lợi ích VoIP với công nghệ dựa trên Cloud cho phép người dùng gọi từ điện thoại di động, laptop, máy tính bàn,… Đến bất […]
Theo khảo sát chung với các doanh nghiệp, công nghệ IVR góp phần giảm chi phí nhân sự đáng kể trong việc chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, công nghệ này còn được áp dụng trong các chiến dịch khác. Qua bài viết này, CALLIO sẽ giúp bạn hiểu hơn về công nghệ hiện đại […]
Tổng đài ảo hiện nay chính là xu hướng để phát triển doanh nghiệp đặc biệt trong thời Covid. Nhằm giúp quý bạn đọc có cái nhìn chuẩn xác về dịch vụ này, CALLIO sẽ tổng hợp các thuật ngữ thường dùng và phần giải nghĩa. Từ đó giúp bạn có thể dễ dàng đưa […]
Dịch vụ Auto Call đang dần trở thành xu hướng trong các chiến dịch gọi điện thoại hiện nay. Với cách thức hoạt động của mình, Auto Call tạo ra hiệu quả gấp 3-4 lần so với sử dụng dịch vụ truyền thống. Tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp. Trong bài viết […]
Dịch vụ tổng đài ảo ngày nay đang dần trở thành xu hướng và thay thế cho tổng đài cố định. Các doanh nghiệp liên tục tìm kiếm đối tác cung cấp dịch vụ tốt nhất với mức phí thấp nhất. Các nhà cung cấp cũng từ đó thiết kế các gói dịch vụ phù […]
Khác với các tổng đài truyền thống, tổng đài ảo telesales là giải pháp tăng doanh số mới. Không tốn một khoản đầu tư lớn, bảo trì và đào tạo liên tục. Cùng tìm hiểu để rõ hơn về các ưu điểm 10 vượt trội của một Tổng đài Ảo nhé! 1. TỔNG ĐÀI ẢO […]