• Danh bạ khách hàng: Danh bạ khách hàng sẽ được hiển thị dưới dạng danh sách 2 chiều như ở dưới : Để tùy biến thông tin của danh bạ khách hàng chọn Cài đặt -> Thông tin tùy biến     Để thêm tuỳ biến chọn biểu tượng dấu cộng     Giải thích […]

    By admin - 27/05/2021
  • Chiến dịch Chiến dịch (tiếng Anh: Campaign) là các hành động có tổ chức, được lên kế hoạch kĩ lưỡng để đạt được mục tiêu của doanh nghiệp, quảng bá sản phẩm theo nhiều phương thức khác nhau. Hiện trên Callio có 2 loại chiến dịch cơ bản là: Chiến dịch gọi Chiến dịch SMS […]

    By admin - 17/09/2020
  • Kiểm tra tổng quát hệ thống Ngay khi đăng nhập vào tài khoản Callio vui lòng bấm vào nút call ở trên góc trên bên phải, hệ thống Callio sẽ check các điều kiện gọi để sử dụng, hoặc nếu bạn muốn check lại thì vui lòng nhấn vào nút update ngang hàng với chữ […]

    By admin - 16/09/2020
  • Trước khi đến với phần hướng dẫn sử dụng, hãy tìm hiểu về các cách xử lý luồng gọi vào và gọi ra của Callio. Người viết ra HDSD này tin rằng khi bạn đã hiểu rõ các luồng này thì việc sử dụng Callio sẽ vô cùng đơn giản. Luồng gọi vào Sau đây […]

    By admin -
  • 1. Truy cập vào Callio nhấp vào tên tài khoản > Cài Đặt > Tài khoản người dùng > Phần danh sách người dùng nhấp vào biểu tượng hình cái bút để xem thông tin người dùng cần kết nối với IP Phone để xem thông tin số máy nhánh và mật khẩu nhánh. 2. […]

    By admin - 15/09/2020
  • B1: Đăng nhập trên web chọn vào tên tài tài khoản. B2: Chọn “ Cài đặt” B3: Chọn “ Đăng nhập GS Wawe B4: Mã QR để quét trên phần mềm GS Wawe B5: Tải phần mềm GS Wave trên CH Play với hệ điều hành Android Hoặc Wave Lite với hệ điều hành IOS. […]

    By admin -
  • Để tiếp tục làm việc với Nhóm và Quản trị danh sách các tài khoản, vui lòng đọc kĩ bài viết: Tạo mới tài khoản Vào mục Quản trị ở góc trên bên phải chỗ tên tài khoản > Chọn Cài đặt > Nhóm Quyền và tài khoản > Tài khoản người dùng Nhóm các […]

    By admin - 29/06/2020
  • Cài đặt chung Thiết lập Định tuyến gọi và cài dặt số điện thoại trong Callio bằng cách đi tới Menu trên cùng chọn: Cài đặt > Kênh giao tiếp > Điện thoại. Ngay khi vào bạn sẽ thấy các thông số cài đặt cấu hình chung như hình sau: Cài đặt điện thoại Cài […]

    By admin -
  • https://www.youtube.com/watch?v=KJCuCNDWQ9U Trong Callio, bạn có thể đặt Nhiệm vụ cho chính mình hoặc các thành viên khác trong nhóm trong bất kỳ mục tiêu nào. Nhiệm vụ được sử dụng tốt nhất khi lưu ý một hành động duy nhất không có trong quy trình làm việc bình thường của bạn hoặc để liên hệ […]

    By admin -
  • Gọi điện thoại https://www.youtube.com/watch?v=Z0Btmh-nouI Cuộc gọi tích hợp của Callio có thể giúp nhóm của bạn đơn giản hóa việc tiếp cận và tăng tỷ lệ tiếp cận. Bật điện thoại Ngay khi bấm vào nút call ở trên góc trên bên phải, hệ thống Callio sẽ check các điều kiện gọi để sử dụng. […]

    By admin -
Đăng ký trải nghiệm ngay!