fbpx
Callio

Hướng Dẫn Sản Phẩm

  • Chiến dịch gọi giúp tăng năng suất gọi điện của Nhân viên(NV) telesales lên tới 200% nhờ tính năng quay số tự động, thực hiện các cuộc gọi liên tục và hiển thị kịch bản trong khi gọi. Nhân viên báo cáo ngay trên màn hình gọi sau khi cuộc gọi kết thúc, giảm thiểu […]
    27/05/2021
  • Mỗi Khách Hàng(KH) được tạo thành một cơ hội bán hàng sẽ có thể thực hiện các thao tác trong phần chi tiết KH: + Thực hiện cuộc gọi + Gửi tin nhắn SMS Brandname + Gửi email + Ghi chú thông tin + Tạo các cuộc gặp Lịch sử cuộc gọi, tin nhắn, email […]
    27/05/2021
  • Danh sách cơ hội bán hàng được thiết lập theo tiến trình bán hàng của từng doanh nghiệp. Tại đây người dùng nhìn thấy những cơ hội bán hàng của mình đang ở trạng thái nào, ước tính doanh thu trong tương lai, từ đó lên kế hoạch hành động để chăm sóc khách hàng, […]
    27/05/2021
  • Bao gồm toàn bộ thông tin của các Khách Hàng(KH) được nhập lên hệ thống từ các nguồn khác nhau: + Dữ liệu KH từ leads marketing + Dữ liệu KH từ sales tự nhập + Dữ liệu KH từ các nguồn giới thiệu khác Có 2 cách để thêm thông tin KH: – Thêm […]
    27/05/2021
  • Chiến dịch Chiến dịch (tiếng Anh: Campaign) là các hành động có tổ chức, được lên kế hoạch kĩ lưỡng để đạt được mục tiêu của doanh nghiệp, quảng bá sản phẩm theo nhiều phương thức khác nhau. Hiện trên Callio có 2 loại chiến dịch cơ bản là: Chiến dịch gọi Chiến dịch SMS […]
    17/09/2020
  • Kiểm tra tổng quát hệ thống Ngay khi đăng nhập vào tài khoản Callio vui lòng bấm vào nút call ở trên góc trên bên phải, hệ thống Callio sẽ check các điều kiện gọi để sử dụng, hoặc nếu bạn muốn check lại thì vui lòng nhấn vào nút update ngang hàng với chữ […]
    16/09/2020
  • Trước khi đến với phần hướng dẫn sử dụng, hãy tìm hiểu về các cách xử lý luồng gọi vào và gọi ra của Callio. Người viết ra HDSD này tin rằng khi bạn đã hiểu rõ các luồng này thì việc sử dụng Callio sẽ vô cùng đơn giản. Luồng gọi vào Sau đây […]
    16/09/2020
  • 1. Truy cập vào Callio nhấp vào tên tài khoản > Cài Đặt > Tài khoản người dùng > Phần danh sách người dùng nhấp vào biểu tượng hình cái bút để xem thông tin người dùng cần kết nối với IP Phone để xem thông tin số máy nhánh và mật khẩu nhánh. 2. […]
    15/09/2020
  • B1: Đăng nhập trên web chọn vào tên tài tài khoản. B2: Chọn “ Cài đặt” B3: Chọn “ Đăng nhập GS Wawe B4: Mã QR để quét trên phần mềm GS Wawe B5: Tải phần mềm GS Wave trên CH Play với hệ điều hành Android Hoặc Wave Lite với hệ điều hành IOS. […]
    15/09/2020
  • Để tiếp tục làm việc với Nhóm và Quản trị danh sách các tài khoản, vui lòng đọc kĩ bài viết: Tạo mới tài khoản Vào mục Quản trị ở góc trên bên phải chỗ tên tài khoản > Chọn Cài đặt > Nhóm Quyền và tài khoản > Tài khoản người dùng Nhóm các […]
    29/06/2020