fbpx
Callio

Hướng Dẫn Sản Phẩm

  • Để xem lịch sử SMS, bấm vào biểu tượng dấu ba chấm ở Menu chính / Lịch sử SMS Tại đây người dùng có thể lọc / tìm kiếm SMS theo Loại tin nhắn( Quảng cáo/CSKH) Trạng thái tin nhắn (Gửi thành công / Đã gửi / Gửi thất bại) Với quyền admin / owner […]
    10/06/2021
  • Thống kê lại toàn bộ lịch sử các cuộc gọi phát sinh qua hệ thống, dữ liệu ghi âm, voice to text(trong trường hợp gọi bằng máy tính) Để xem lịch sử gọi, bấm vào biểu tượng dấu ba chấm ở Menu chính / Lịch sử gọi Tại đây người dùng có thể lọc / […]
    10/06/2021
  • Với Báo cáo tổng quan, người dùng có thể xem nhanh: Tổng số cuộc gọi đã thực hiện trong ngày,  Tổng số khách hàng mới trong ngày, Tổng số cơ hội bán hàng mới trong ngày Tổng số tương tác với khách hàng trong ngày Người dùng cũng có thể chọn khoảng thời gian khác […]
    10/06/2021
  • Danh bạ nội bộ hiển thị thông tin của các nhân viên trong công ty đã được thêm vào ở phần thiết lập tài khoản người dùng. + Tại đây có thể tìm kiếm theo từ khoá (tên, số nhánh), tìm theo nhóm, theo phân quyền + Bấm vào biểu tượng điện thoại hoặc số […]
    10/06/2021
  • 1. Báo cáo cuộc gọi Cho phép thống kê số lượng cuộc gọi theo trạng thái kết nối, thời gian đàm thoại, loại cuộc gọi, và theo các nhóm thực hiện cuộc gọi. 2. Báo cáo KH Thống kê số lượng KH mới và số lượng KH có cập nhật (KH có tương tác) 3. […]
    03/06/2021
  • Mỗi khách hàng ký hợp đồng với Callio được định danh bởi tên công ty + MST trên hệ thống quản lý của Callio. Tùy mục đích sử dụng, KH có thể sử dụng một hoặc nhiều domain. Các hướng dẫn dưới đây là cho mỗi domain sử dụng. Trong 1 domain có thể có […]
    28/05/2021
  • Sau khi các KPI đã được thiết lập, người dùng có thể ngay lập tức xem luôn Báo cáo KPI theo các nội dung hiển thị bao gồm mục tiêu ngày, số lượng đã hoàn thành theo ngày, và tỷ lệ hoàn thành. – Người dùng có thể xem Báo cáo KPI theo mục tiêu, […]
    28/05/2021
  • Callio cho phép tạo ra các báo cáo KPI một cách đơn giản, đo lường đa dạng các chỉ số và kết quả báo cáo được cập nhật realtime (ngoại trừ những báo cáo liên quan đến thời gian đàm thoại sẽ có thể cập nhật từ sau 2 phút đến 3 tiếng) Hệ thống […]
    28/05/2021
  • Để thực hiện chiến dịch Email cần cài đặt các nội dung sau: + Thông tin chiến dịch: Bao gồm tên chiến dịch và email người gửi. + Danh sách KH Là đối tượng của chiến dịch Email. Người tạo chiến dịch có thể lựa chọn đối tượng KH để thực hiện việc gửi Email […]
    27/05/2021
  • Chiến dịch SMS chỉ có thể thực hiện gửi các tin nhắn SMS Brandname. – Lưu ý:  + Chức năng này chỉ khả dụng đối với quyền supervisor trở lên + Quyền supervisor có thể thêm mới và sửa chiến dịch, nhưng không thể bấm Gửi. Danh sách chiến dịch SMS: Tại đây người dùng […]
    27/05/2021