Quản lý kinh doanh bất động sản sao cho hiệu quả luôn là nỗi đau của các nhà
quản trị
image
  • case study

    khi số lượng nhân viên làm việc tại các công ty này thường rất lớn và đặc trưng của hoạt động kinh doanh phải thường xuyên đi gặp khách hàng,

    không có mặt toàn thời gian tại công ty gây khó khăn cho việc quản lý. Hơn thế nữa các công ty bất động sản thường phải bỏ tiền mua data khách hàng cho nhân viên telesales gọi điện và kỳ vọng kiếm được doanh thu từ nguồn data lạnh đó. Nhưng phần lớn các công ty lại cho nhân viên liên hệ với khách hàng bằng sim số, điện thoại cá nhân, không thể kiểm soát được số lượng cũng như chất lượng cuộc gọi, từ đó không thể đánh giá được hiệu suất làm việc của nhân viên cũng như hiệu quả khai thác dữ liệu dẫn đến lãng phí nguồn tài nguyên của doanh nghiệp.
    Cùng hoạt động trong lĩnh vực này, Công ty cổ phần giải pháp công nghệ bất động sản và đầu tư RETI hiểu rõ nỗi đau quản lý kinh doanh bất động sản hơn ai hết. Suốt một thời gian dài công ty vừa làm việc, vừa tìm kiếm giải pháp để quản lý nhân viên hiệu quản, phù hợp với đặc trưng của ngành.

  • case study

    RETI đã thử nhiều giải pháp trên thị trường và nhận thấy

    các giải pháp này cần nhân viên phải ngồi làm việc tại văn phòng, nơi có máy tính và mạng internet tốt mới có thể thực hiện việc gọi điện, tương tác với khách hàng, còn khi nhân viên không có mặt tại công ty thì không thể làm việc được cũng như không thể quản lý. Các giải pháp RETI đã dùng thử chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ quản lý, chưa có những tính năng giúp nhân viên gọi lọc data khách hàng cũng như báo cáo sau chiến dịch gọi khiến công việc tưởng như dễ quản lý khi có sự hỗ trợ của giải pháp công nghệ nay lại càng trở nên khó khăn hơn.

Mọi vấn đề RETI gặp phải trong quản lý kinh doanh bất động sản đã được giải quyết triệt để sau khi tìm thấy giải pháp
intro

Tổng đài thông minh tích hợp CRM - Callio. Callio giúp cho nhân viên RETI làm việc mọi lúc, mọi nơi, làm việc bằng máy tính cũng như điện thoại chỉ với mạng 3G thông thường, đảm bảo chất lượng đường truyền, chất lượng âm thanh cuộc gọi. Không những thế chủ doanh nghiệp cũng có thể quản lý nhân viên của mình khi nhân viên không có mặt tại công ty nhờ vào tính năng theo dõi thời gian online, báo cáo cuộc gọi, file ghi âm, ghi chú, theo dõi việc cần làm. Không những thế Callio còn có tính năng chiến dịch gọi giúp cho RETI lọc dữ liệu lớn hàng nghìn khách hàng chỉ trong một vài ngày, so với cách làm việc cũ với số lượng dữ liệu ấy phải mất đến hơn 10 ngày mới có thể hoàn thành. Sau chiến dịch gọi data lạnh được phân loại giúp RETI có thể quản lý và khai thác tốt dữ liệu khách hàng giúp tiết kiệm thời gian, tăng doanh thu mà không mất thêm chi phí.

Callio đã giúp cho RETI:
intro
  • Tiết kiệm thời gian làm việc ít nhất 2 lần, lọc data lạnh lên đến hàng nghìn khách hàng chỉ trong vài giờ.
  • Quản lý dữ liệu lớn khách hàng một cách dễ dàng, đồng nhất, khoa học, khai thác data lạnh một cách hiệu quả, giúp cho các tương tác với khách hàng trở nên liền mạch, đem đến cho khách hàng cảm giác được quan tâm, chăm sóc một cách chu đáo, từ đó tăng tỉ lệ chốt đơn lên đến 200%.
  • Giúp quản lý hiệu quả nhân viên mọi lúc mọi nơi: Theo dõi sản lượng gọi, năng suất làm việc, theo dõi quá trình tiếp cận, tư vấn và chăm sóc khách hàng của nhân viên, từ đó hỗ trợ đắc lực cho công tác quản trị, đào tạo, hoạch định chiến lược của nhà lãnh đạo.

Với sự đồng hành của Callio, năm 2021 RETI đã vượt qua khó khăn của dịch bệnh covid một cách dễ dàng, hoạt động kinh doanh vẫn diễn ra không những ổn định mà còn tăng trưởng gấp 2 lần, tạo tiền đề cho sự bứt phá mạnh mẽ của RETI trong thời buổi bình thường hoá, hướng đến những con số đáng mơ ước hơn thế nữa trong tương lai sắp tới.

Đăng ký trải nghiệm ngay!