Blog
Grid Layout
Predictive Dialer – Quay Số Tự Động Tăng Mạnh Hiệu Suất Gọi
Bên cạnh việc nhận vào các cuộc gọi từ khách hàng (inbound call) thì doanh nghiệp khi kết nối đến tổng đài thường triển khai rất nhiều chiến dịch...
Top 3 Đơn Vị Cung Cấp Tổng Đài Ảo Tốt Nhất 2021
Năm 2021, tổng đài ảo gần như đã thay thế hoàn toàn cho các tổng đài cố định. Đặc biệt, tổng đài ảo cho thấy sức mạnh của mình...
Kỹ Năng Telesales Tăng Tỷ Lệ Chốt Đơn Với Khách Hàng Mới – Phần Cuối
Telesales sẽ là kênh bán hàng gặp được nhiều nhóm khách hàng nhất. Nếu bán hàng face-to-face, nhân viên sales có thể chọn lọc khách hàng dựa trên một...
5 Điều Tổng Đài Viên Nên Tránh Khi Giao Tiếp Với Khách – Phần 2
Việc một tổng đài viên luôn phải tiếp nhận những phản hồi từ khách hàng là điều chắc chắn. Tuy nhiên, điểm làm nên một tổng đài viên giỏi...
5 Điều Tổng Đài Viên Nên Tránh Khi Giao Tiếp Với Khách – Phần 1
Trong hầu hết các trường hợp, CSR – tổng đài viên sẽ là người trực tiếp trao đổi với khách hàng đầu tiên. Nhiều báo cáo cho thấy việc...
Các Vị Trí Cốt Lõi Trong Bộ Phận Inbound Call Center
Bộ phận inbound trong call center có vai trò như một bộ phận tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi. Tuy nhiên ở đó, mỗi nhân viên sẽ...